Các hãng hàng không tạm thời đình chỉ dịch vụ rượu trên máy bay sau đại dịch coronavirus

Một số hãng hàng không đang thay đổi chính sách của họ liên quan đến việc bán rượu trên các chuyến bay của họ trong bối cảnh  đại dịch coronavirus (COVID-19) đang diễn ra .

American Airlines, Delta Airlines, British Airways và KLM là một trong số các công ty đã tạm thời dừng một số hoặc tất cả dịch vụ rượu trên máy bay như một phần để đối phó với cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, giảm thiểu tiếp xúc trực diện giữa các thành viên phi hành đoàn và hành khách và hạn chế thời gian khách dành cho mặt nạ tắt, báo cáo của CNN .

American Airlines đã hạn chế bán thực phẩm và rượu trong khoang chính tùy thuộc vào chiều dài và điểm đến của chuyến bay, theo trang web của hãng. Rượu chỉ có sẵn cho hành khách trong khoang hạng nhất hoặc những người đi trên các chuyến bay quốc tế đường dài.

Trong khi đó, Delta Airlines đã tạm dừng dịch vụ rượu trên tất cả các cabin trên các chuyến bay nội địa, chỉ cung cấp nước đóng chai riêng cho khách du lịch. Một lựa chọn bia, rượu vang và rượu mạnh sẽ chỉ có sẵn trên các chuyến bay quốc tế.

Delta Air Lines

các hãng hàng không châu thổ HÌNH ẢNH NICOLAS ECONOMOU / GETTY
LIÊN QUAN: Hành khách trên hãng hàng không ngân sách này sẽ sớm phải yêu cầu đi vào phòng tắm - Đây là lý do tại sao

British Airways sẽ không phục vụ rượu trong hạng phổ thông ngắn hạn - còn được gọi là cabin của khách du lịch Euro - tại thời điểm này, người phát ngôn của các hãng hàng không nói với NHÂN DÂN. Thay vào đó, khách du lịch tiết kiệm sẽ được cung cấp một bữa ăn nhẹ miễn phí và một chai nước.

Theo các công ty, hành khách hạng thương gia, thành viên Club Europe và khách đi du lịch đến các điểm đến đường dài sẽ vẫn có quyền truy cập vào một lựa chọn đồ uống có cồn và không cồn cùng với hộp ăn được chuẩn bị trước.

"Giống như tất cả các hãng hàng không, chúng tôi phải điều chỉnh tạm thời cho việc phục vụ trên máy bay của chúng tôi trong khi chúng tôi thực hiện một giải pháp mới với các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống của chúng tôi theo hướng dẫn từ các nhà quản lý, giảm thiểu sự tương tác giữa khách hàng và phi hành đoàn của chúng tôi" "Khi chúng tôi tìm đường đi qua những thời điểm chưa từng có này, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận lời khuyên từ các cơ quan hữu quan và kết hợp điều này vào sự phát triển kinh nghiệm trên tàu của chúng tôi."

Đối với KLM, hãng hàng không Hà Lan đã đình chỉ việc bán đồ uống nóng và có cồn, theo CNN. Hành khách sẽ được cung cấp nước và nước ngọt theo yêu cầu ngoài việc giải khát đóng gói sẵn khi lên máy bay.

VIDEO LIÊN QUAN: Đoạn phim cho thấy bãi đỗ máy bay nơi máy bay đang được lưu trữ do lưu lượng truy cập thấp giữa đại dịch coronavirus

[MUSIC PLAYING]Phát videoYOU MIGHT LIKE
THESE STUDENTS DIDN’T HAVE TO MISS THEIR END-OF-YEAR CELEBRATIONS DUE TO CORONAVIRUS
PRINCE WILLIAM IS ALL ABOUT FATHERHOOD
Ngoài việc thay đổi dịch vụ rượu, các hãng hàng không lớn cũng đang đẩy mạnh việc thực thi các quy tắc về mặt nạ trên mặt sau đại dịch COVID-19.

Như PEOPLE đã báo cáo, Airlines for America (A4A) - một tổ chức thương mại công nghiệp đại diện cho một số hãng hàng không lớn, như United, Delta, American, Southwest và JetBlue - gần đây đã đưa ra một thông cáo báo chí  nói rằng các công ty bay của họ sẽ "thực thi mạnh mẽ các chính sách đối mặt . "

"Các hãng hàng không Mỹ rất nghiêm túc trong việc yêu cầu che mặt trên các chuyến bay của họ", Nicholas E. Calio, chủ tịch và CEO của A4A cho biết. "Các nhà vận chuyển đang đẩy mạnh việc thực thi che mặt và thực hiện các hậu quả đáng kể cho những người không tuân thủ các quy tắc."

Calio đã thêm: "Che mặt là một trong một số biện pháp y tế công cộng được CDC khuyến nghị là một lớp bảo vệ quan trọng cho hành khách và nhân viên đối mặt với khách hàng."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ 14% người Mỹ là 'Rất hạnh phúc' - mức thấp nhất kể từ đầu thập niên 70, theo cuộc thăm dò mới

Người phụ nữ NYC bị khách hàng giận dữ chọc vào video lan truyền nói: 'Tôi thực sự sợ hãi'

Rebel Wilson thể hiện sự tiến bộ của mình sau khi chia sẻ mục tiêu giảm cân